Menu

7 tầng thương mại lớn nhất khu vực Quận 10 - Duy nhất tại Xi Grand Court Quận 10

Đến Xi Q10 thưởng thức các dịch vụ đẳng cấp 5 sao


Xi Q10 là tên gọi tắt của Khu phức hợp căn hộ - thương mại- dịch vụ Xi Grand Court Q.10, được xếp vào danh mục những khu căn hộ cao cấp hấp dẫn nhất thị trường BĐS vì tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa của khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh, sở hữu 04 Mặt tiền đường Lý Thường Kiệt - 3 Tháng 2, là trục giao thông trọng yếu của Quận và hội tụ nhiều dịch vụ cao cấp cùng các trung tâm Văn Hoá - Giải Trí nổi tiếng của cả Thành phố.


Phối cảnh Xi Grand Court tổng thể
Phối cảnh Xi Grand Court tổng thể
Căn hộ Xi Grand Court được đầu tư nghiên cứu & thiết kế theo tiêu chuẩn Korea. Dưới sự giám sát thi công của Tập đoàn Apave nổi tiếng trên Thế Giới, những hạng mục công trình và tiện ích 5 sao được chú trọng khai thác nhằm mang lại cuộc sống hoàn hảo nhất cho cư dân Xi Quận 10.
Bạn có thể cảm nhận được thiết kế đẳng cấp theo phong cách Hàn Quốc của Xi Grand Court khi đến đăng kí tham quan căn hộ mẫu.

Phòng khách căn hộ Xi Grand Court
Phòng khách căn hộ Xi Grand Court

Vị trí vàng

Xi Grand Court tọa lạc tại 256 – 258 Lý Thường Kiệt (lộ giới 35m) thuộc  phường 14, quận10. Vị trí của Xi vô cùng đắc địa vì đối diện nhà thi đấu Phú Thọ, liền kề sân bay Tân Sơn Nhất, sân vận động Thống Nhất, công viên văn hóa Đầm Sen, Parkson Lemington, đại học Bách Khoa, bệnh viện Chợ Rẫy,…

Phòng khách căn hộ Xi Grand court
Vị trí căn hộ Xi Grand Court

Tiện ích vượt trội

Nhờ vị trí đắc địa, cư dân sống trong Xi Grand Court không những được hưởng lợi tất cả các tiện ích hiện đại vượt bậc có sẵn tại khu trung tâm như các Chợ, Siêu thị, Trung tâm thương mại, các dịch vụ Giải trí hàng đầu, hệ thống Trường học quốc tế, trường Đại học danh tiếng, Trung tâm Anh ngữ lớn, quần thể Bệnh viện,...mà còn có thể kết nối mọi khu vực của Sài Gòn một cách nhanh chóng.

Tiện ích nội khu Xi Grand Court
Tiện ích nội khu Xi Grand Court
Ngoài ra, những tiện ích bên trong Xi Grand Court được thiết kế rất tiện nghi, hiện đại nhằm giúp cư dân sinh sống tại đây tận hưởng một cuộc sống hoàn mỹ.


  • 2 hồ bơi tràn cho người lớn và trẻ em (tổng diện tích 604m2)
  • Khu vườn treo thơ mộng trên cao
  • Phòng tập gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, sinh hoạt cộng đồng, chăm sóc sức khỏe, BBQ,…
  • Diện tích 2 tầng hầm lớn đảm bảo mỗi căn hộ có 1 chỗ để xe ô tô
  • An ninh đảm bảo 24/7

Trong đó nổi bật nhất là Khu trung tâm thương mại 7 tầng lớn nhất khu vực Q10 hiện nay, chỉ cần một động tác bấm thang máy đi xuống khu trung tâm thương mại là bạn có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ ăn uống, giải trí, sắc đẹp,...một cách toàn diện mà chẳng cần phải đi đâu xa.

Trung tâm thương mại đẳng cấp Xi Grand Court
Trung tâm thương mại đẳng cấp Xi Grand Court

Kiến trúc chuẩn Korea


Xi Grand court được thiết kế với 4 mặt thông gió và thiết kế lệch khối, tạo nên không gian thông thoáng và đón ánh sáng tự nhiên cho từng căn hộ.
Các khối chung cư được bố trí với khoảng cách hợp lý, 70% là căn góc, không bị chắn tầm nhìn của nhau. Quỹ đất được tận dụng tối đa cho các mảng xanh xung quanh kết hợp với sân vườn trên cao thơ mộng giúp cuộc sống của cư dân gần gũi với thiên nhiên.

Thanh toán cực kỳ ưu đãi


Xi Grand Court không những sở hữu vị trí đẹp, tiện ích vượt trội, mà phương thức thanh toán cũng linh hoạt tối đa tùy vào điều kiện của khách hàng.

Phương thức thanh toán 2 Xi Grand Court
Phương thức thanh toán 2 Xi Grand Court

1. Chỉ thanh toán 30%, phần còn lại khách hàng thanh toán khi bàn giao căn hộ.
2. Chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 12%.
3. Có chính sách chiết khấu riêng dành cho khách hàng mua sỉ từ 2 căn trở lên.


Thanh khoản dễ dàng, yên tâm đầu tư


Tọa lạc trên quỹ đất vàng hiếm hoi của trung tâm thành phố, Xi Grand Court còn được hưởng lợi thêm một tiện ích khá quan trọng là tuyến Metro số 5giúp giá trị của Xi Grand Court không ngừng gia tăng trong tương lai. Tuyến metro số 5 có tổng chiều dài hơn 24 km, tổng số vốn hai giai đoạn khoảng hơn 2,6 tỷ USD với lộ trình: Bến xe Cần Giuộc mới - quốc lộ 50 - Tùng Thiện Vương - Lý Thường Kiệt - Hoàng Văn Thụ - Phan Đăng Lưu - Bạch Đằng - Điện Biên Phủ - cầu Sài Gòn.
Thêm một điều đặc biệt nữa, tất cả các khách hàng mua căn hộ Xi Grand Court đều được chủ đầu tư cam kết cho thuê lại căn hộ với giá 900 USD cho căn 2 phòng ngủ1000 USD cho căn 3 PN. Thời gian cam kết cho thuê là 24 tháng (02 năm) kể từ ngày chủ đầu tư và khách hàng ký biên bản bàn giao căn hộ hoàn thiện đầy đủ nội thất.

TỔNG QUAN DỰ ÁN XI GRAND COURT QUẬN 10

  • Chủ đầu tư : Công ty CP Đầu tư  - Xây dựng Phú Sơn Thuận
  • Nhà thầu xây dựng : Công ty CP Đầu tư - Xây dựng Cát Linh
  • Đơn vị Giám sát thi công : Công ty TNHH APAVE Châu Á Thái Bình Dương
  • Ngân hàng liên kết cho vay : Ngân hàng Sacombank
  • Quy mô dự án : 17.940,5 m2.
  • Mật độ xây dựng : Khối đế: 54,68%, khối tháp: 21,81%
  • Diện tích khuôn viên cây xanh : 3.105 m2.
  • Diện tích căn hộ : 70m2-75m2-86m2-90m2-110m2
  • Tổng số căn hộ: 4 block cao 27 đến 29 tầng. Bao gồm: 2tầng hầm, 7 tầng thương mại, tổng số 748 căn hộ.


     Liên hệ phòng kinh doanh dự án: 

   *Ms. Huyền Diệu - 0933.879.625*












BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nhận Xét và bình luận



0 nhận xét: "7 tầng thương mại lớn nhất khu vực Quận 10 - Duy nhất tại Xi Grand Court Quận 10"


HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
  • Chuyên viên tư vấn - Huyền Diệu

    Phone: 0933 879 625

    Email: canhouuviet@gmail.com

Back To Top Share