Menu

Khach hang mua bat dong san can chu y dieu nay

Thương trường là chiến trường.
Để có thể tồn tại trong guồng quay cạnh tranh đầy bão táp, nhiều môi giới BĐS đã phải dùng đến chiêu giảm giá, tự trích phần hoa hồng của mình để bớt cho khách. Hành động này trong nghề được gọi là "cắt máu".
Trên thị trường hiện nay, một số môi giới sẵn sàng chiết khấu lại cho khách hàng phần lớn hoa hồng mình được nhận, có người còn chiết khấu luôn 100% chỉ để lấy doanh số. Nhiều khách hàng bị các môi giới mời chào với những lời mật ngọt như: "Anh/chị mua của em đi, em chiết khấu lại 2-3% giá trị hợp đồng".

Nhiều môi giới dùng dùng chiêu trò "cắt máu" để tranh giành khách hàng
Nhiều môi giới dùng dùng chiêu trò "cắt máu" để tranh giành khách hàng

Các chuyên gia BĐS đánh giá, đây là một chiêu cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường của các môi giới địa ốc. Cho dù khách hàng có thể được lợi ở thời điểm hiện tại nhưng nếu xét về mọi mặt người chịu thiết lại là chính người mua nhà.
Về vấn đề này, chuyên gia marketing BĐS Trần Minh nhìn nhận: Việc mua BĐS mỗi người có mục đích mua khác nhau, người thì mua để ở, có người mua để giữ tiền, để đầu tư… song đã mua BĐS thì giá trị thấp nhất là nửa tỷ đến nhiều tỷ đồng. Nhưng có khi chỉ vì tham rẻ bớt được 10-20 triệu đồng mà sau này lỗ đến vài trăm triệu...

Khách hàng đừng tham rẻ mà hãy cân nhắc thật kỹ
Khách hàng đừng nên tham rẻ mà hãy cân nhắc thật kỹ

Bởi để bán được nhà, môi giới sẵn sàng tư vấn những BĐS không tốt, không phù hợp cho khách. Sau một thời gian thì khách hàng bị bỏ bơ vơ, tự mình làm mọi thứ từ a đến z như thủ tục, mua bán hay cho thuê… Họ không được hưởng sự quan tâm từ môi giới - người hiểu từng ngóc ngách dự án và nhân sự quản lý hỗ trợ về xử lý tình huống phát sinh sau khi về ở.
Một môi giới tốt họ tư vấn thông tin tốt có thể thay thế cả chi phí bạn cần phải trả cho luật sư. Vì vây, khách hàng hãy đừng nên “tham bát bỏ mâm”.
                                                                                            Theo Trí thức trẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nhận Xét và bình luận



2nhận xét: "Khach hang mua bat dong san can chu y dieu nay"

Bài viết khá hữu ích. Các bạn có thể tham khảo thêm về tin tức tài chính & BDS http://napas.edu.vn

Cảm ơn đã chia sẻ bài viết khá hữu ích. Các bạn có thể tham khảo thêm về link trực tiếp http://hunglocphatland.com/xem-tin/khu-can-ho-green-star-sky-garden-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong-40.html


HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
  • Chuyên viên tư vấn - Huyền Diệu

    Phone: 0933 879 625

    Email: canhouuviet@gmail.com

Back To Top Share