Menu

Nhà giá rẻ quận 7 khách hàng không thể bỏ qua

Quận 7 Nam Sài Gòn được xem là khu đô thị mới của thành phố Hồ Chí Minh với cơ sở hạ tầng đồng bộ, dân cư sầm uất, giao thông kết nối khu vực cực kỳ thuận tiện. Cùng với tiện ích hiện hữu của một khu đô thị hiện đại như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm giải trí mua sắm, giải trí…đã làm cho khu vực quận 7 này trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản và luôn luôn thu hút khách hàng quan tâm.

Hiện nay, căn hộ vừa túi tiền đang giữ vị trí sản phẩm cốt cán duy trì thanh khoản của thị trường quận 7, bởi đây là sản phẩm đáp ứng nhu cầu nhà ở của số đông người dân. Tuy nhiên, theo nhiều báo cáo về thị trường mới đây, trong năm 2016, sản phẩm phân khúc này vẫn tiếp tục thuộc loại “hàng hiếm” do nguồn cung thấp.
Bên cạnh đó, nhu cầu nhà giá rẻ cũng chiếm một lượng lớn, tuy nhiên việc quỹ đất ngày càng thu hẹp khiến cho nguồn cung này ngày càng hạn hẹp.

Nhằm đáp ứng một phần nhu cầu đó của khách hàng, công ty Viethome (công ty thành viên của tập đoàn BĐS Đất Xanh) đã tung ra sản phẩm Nhà Thông Minh Quận 7. Khu nhà tuy nhỏ nhưng nằm tại vị trí đắc địa, thuận tiện lưu thông đến các quận lân cận như quận 2, quận 4, quận 8, và các quận trung tâm thành phố.
Nhà thông minh quận 7
Bố trí tầng trệt của Nhà Thông Minh quận 7
Đây là vị trí cực tốt vì sát KCX Tân Thuận, gần đô thị Phú Mỹ Hưng, thừa hưởng tất cả các tiện ích cao cấp của Q7. Quý khách sẽ an tâm làm việc và phát triển sự nghiệp khi được sống trong môi trường dân cư ổn định, dân trí cao, đầy đủ các tiện ích cần thiết như:

Về mua sắm: Lotte Mart, Coop-mart, Cresent Mall, Parkson,…
* Về giải trí: SC Vivo City, sân golf Nam Sài Gòn, hồ Bán Nguyệt,…
* Về giáo dục: Viettopica, ĐH RMIT, Tài chính Marketing, Tôn Đức Thắng,...
* Về y tế: bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức, bện viện Quận 7,…

Tất cả các tiện ích đó đều nằm trong bán kính chỉ 3 km. Thiết kế thông minh, hiện đại, cùng với những điều kiện tuyệt vời như vậy nhưng Nhà Thông Minh Quận 7 được công ty Viethome chào bán ở mức giá khá tốt chỉ tầm từ 1.2 tỷ đồng. Những khách hàng vào ở đầu tiên là người nhận được mức giá ưu đãi nhất và có cảm nhận tích cực về nơi mình sinh sống.

Tiếp nối những thành công đã đạt được từ lần mở bán đợt 1, ngoài việc rao bán những căn còn lại đã xây xong, công ty Viethome đang chuẩn bị khởi công làm móng giai đoạn 2 trong vài ngày tới. Về thiết kế, giai đoạn 2 của khu nhà này sẽ chỉn chu hơn,  nhằm gia tăng không gian cho người sử dụng. Theo tính toán của chủ đầu tư, khách hàng cọc từ bây giời chỉ phải chờ đến tháng 7 là đã có nhà dọn vào ở ngay.

Phòng ngủ Nhà Thông Minh quận 7
Phòng ngủ Nhà Thông Minh quận 7
Nhà Thông Minh Quận 7 có mức giá phù hợp, thuận tiện cho những gia đình ít người là công nhân, văn phòng làm việc tại các quận trung tâm, khu chế xuất hoặc các cặp vợ chồng mới cưới. Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng cho người già bởi không gian yên tĩnh, an ninh, có sân thượng để họ trồng rau, uống trà.
Dự đoán trong năm nay, quận 7 sẽ tiếp tục thu hút một lượng lớn khách hàng không chỉ mua để ở mà còn dẫn đầu số lượng khách hàng đầu tư ở cả khu Nam và khu Tây Sài Gòn.

Một số hình ảnh về Nhà Thông Minh Quận 7

Bếp bar mini
Bếp bar mini
Kệ tivi phòng ngủ
Kệ tivi phòng ngủ
Hộc cầu thang chứa đồ
Các bậc thang được ốp gỗ,  có nhiều hộc để chứa đồ
Phòng vệ sinh được thiết kế sang trọng, trang bị bồn tắm đứng bằng kính cường lực
Phòng vệ sinh được thiết kế sang trọng, trang bị bồn tắm đứng bằng kính cường lực

Thông tin liên hệ phòng kinh doanh: Ms Huyền Diệu 0933.879.625.








BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nhận Xét và bình luận



4nhận xét: "Nhà giá rẻ quận 7 khách hàng không thể bỏ qua"

Cảm ơn đã chia sẻ bài viết. Ai có nhu cầu ở quận 7 thì tham khảo thêm về TÀi chính BDS
Click here:http://napas.edu.vn/

Bài viết khá hữu ích. Các bạn có thể tham khảo thêm về tin tức tài chính & BDS tại đây

Cảm ơn đã chia sẻ bài viết khá hữu ích. Các bạn có thể tham khảo thêm về link trực tiếp http://hunglocphatland.com/xem-tin/khu-can-ho-green-star-sky-garden-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong-40.html


HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
  • Chuyên viên tư vấn - Huyền Diệu

    Phone: 0933 879 625

    Email: canhouuviet@gmail.com

Back To Top Share