Menu

Căn hộ Opal Garden Thủ Đức, chuỗi sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Đất Xanh

Sau thành công vang dội của Opal Riverside Thủ Đức cách đây 4 tháng, Tập đoàn BĐS Đất Xanh tiếp tục ra mắt dự án khu căn hộ cao cấp Opal Garden trong tháng 8 năm 2016. 


Đây là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt thị trường bất động sản khu Đông nhờ hội tụ ưu thế của “nhất vị, nhị giá” cùng hàng loạt tiện ích hiện đại và mảng xanh hiện hữu khắp mọi nơi.



Chiếm trọn lợi thế hạ tầng khu Đông Sài Gòn

Một dự án tốt phải hội tụ các điểm tốt như vị trí chiến lược, dễ dàng kết nối giao thương và đón đầu lợi thế dịch vụ hạ tầng của tương lai. Opal Garden là dự án sở hữu vị trí vàng nằm ngay trên đại lộ Phạm Văn Đồng, chỉ cách trung tâm Quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất 10 – 15 phút đi xe.

Đây là một trong những tuyến đường nội đô đẹp nhất Sài Gòn, dài 12 km, rất thông thoáng, thuận tiện di chuyển, không bị ùn tắc giao thông. Từ khu căn hộ, cư dân dễ dàng kết nối với các quận như Gò Vấp, Bình Thạnh, và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai.



Vị trí căn hộ Opal Garden Thủ Đức
Vị trí căn hộ Opal Garden Thủ Đức


Có thể nói Opal Garden là dự án chiếm trọn mọi lợi thế hạ tầng Khu Đông, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện mà ít dự án chung cư nào có được. Tại Opal Garden, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút đi bằng xe máy là đến khu trung tâm để nhanh chóng hòa mình vào nhịp sống năng động của thành phố. 

Opal Garden nằm giữa những tiện ích hiện đại như: Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Luật Tp.HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Vincom Thủ Đức, Vincom Quận 2, khu hành chính Thủ Đức, bến xe Miền Đông, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc,…

Tiện ích ngoại khu Opal Garden
Opal Garden là dự án chiếm trọn mọi lợi thế hạ tầng Khu Đông

Thiết kế gần gũi thiên nhiên, cân bằng nhịp sống

Nắm bắt được tâm lý và xu hướng lựa chọn dự án của người mua nhà hiện nay là sản phẩm kết hợp được 2 yếu tố: tiện ích hiện đại và không gian sống xanh tự nhiên, căn hộ Opal Garden được xây dựng như một “vườn ngọc bên phố”, một mái ấm tràn ngập không gian xanh trong lòng trung tâm đô thị sôi động.


Không gian sống xanh nhiều tiện ích bên trong khu căn hộ Opal Garden
Không gian sống xanh nhiều tiện ích bên trong khu căn hộ Opal Garden

Tổng quan dự án Opal Garden

Opal Garden có tổng gần 400 căn hộ với 4 tòa pháp cao 16 tầng trên tổng diện tích hơn 8.200 m2, được thiết kế với đa dạng loại hình căn hộ mang tới sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.
  • Hơn 300 căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 59 – 96 m2, phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của phần đông khách hàng.
  • 19 căn hộ Duplex có diện tích từ 59 đến 130 m2, mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp và tối ưu diện tích sử dụng. Duplex là loại căn hộ có trần cao 5.6m, có thể phân chia thành 2 tầng để gia tăng diện tích sử dụng.
  • 2 căn hộ Penthouse nằm tại tầng 15 và 16 có diện tích 196 đến 218 m2 với những mảng xanh sân vườn thoáng đãng.
  • Đặc biệt, các căn shop house hiện được khách hàng rất ưu chuộng vì vừa dùng để ở vừa đầu tư kinh doanh.
Mặt bằng thiết kế căn hộ Opal Garden
Mặt bằng thiết kế căn hộ Opal Garden


Tất cả các căn hộ đều có không gian xanh mát với các vườn treo tại các ban công và càng lên cao không khí càng trong lành với tầm nhìn ra sông Sài Gòn và toàn cảnh thành phố.

Giá cả vô cùng ưu đãi

Với mức giá chỉ từ 1.4 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi trong chương trình “Tậu nhà sang - Trúng xe xịn” với cơ hội trúng 1 xe ô tô Toyota Camry đời mới sang trọng; xe Honda SH, tặng ngay hệ thống intercom; thẻ từ an ninh căn hộ; buồng tắm đứng kính; sàn gỗ phòng ngủ; kệ bếp trên dưới cao cấp.


Căn hộ Opal Garden hạng B nhưng giá chỉ tầm C+
Căn hộ Opal Garden hạng B nhưng giá chỉ tầm C+

Đặc biệt mức chiết khấu rất hấp dẫn, đảm bảo tỷ suất sinh lời cao ngay sau khi mua cho các khách hàng đầu tư.

Ngân hàng bảo lãnh và vay vốn

Khách hàng mua căn hộ Opal Garden được nhận chương trình ưu đãi về vốn từ ngân hàng Vietinbank với lãi suất ưu đãi 7,7%/năm.
Dự án được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh – Top 10 nhà phát triển dự án hàng đầu tại Việt Nam. Thời gian hoàn thành và bàn giao căn hộ Opal Garden cho khách hàng dự kiến rơi vào quý I/2018.


Phòng khách căn hộ Opal Garden
Phòng khách căn hộ Opal Garden
Phòng ngủ căn hộ Opal Garden
Phòng ngủ căn hộ Opal Garden
Thông tin chủ đầu tư và đối tác của dự án Opal Garden
Thông tin chủ đầu tư và đối tác của dự án Opal Garden

Khách hàng có cơ hội trúng xe xịn Toyota Camry khi mua căn hộ Opal Garden
Khách hàng có cơ hội trúng xe xịn Toyota Camry khi mua căn hộ Opal Garden

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nhận Xét và bình luận



3nhận xét: "Căn hộ Opal Garden Thủ Đức, chuỗi sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Đất Xanh"

Cảm ơn đã chia sẻ bài viết khá hữu ích. Các bạn có thể tham khảo thêm về bài viết Green Star Sky Garden

Cảm ơn đã chia sẻ bài viết khá hữu ích. Các bạn có thể tham khảo thêm về bài viết Căn hộ Green Star


HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
  • Chuyên viên tư vấn - Huyền Diệu

    Phone: 0933 879 625

    Email: canhouuviet@gmail.com

Back To Top Share